bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
26 janúar 2004  
Mánudagur, hvað ertu að gera....
Ég er nú bara voða feginn þegar mánudagur kemur upp og vinnuvika hefst. Það er svo margt sem mér leiðist við helgar, maður liggur heiladauður fyrir framan sjónvarpið í staðinn fyrir að gera eitthvað kreatíft, auk þess er dagskráin alltaf viðbjóður. Svo þarf maður að fara í Bónus að versla inn fyrir vikuna. Svo bætir það ekki úr skák að ég er með frístundaveiki, fæ strax höfuðverk, vöðvabólgu og kvef um leið og ég stimpla mig út úr vinnunni. Mánudagar, komið fagnandi!

Síðasta helgi var nú samt ágæt, seldi fullt af bókum á laugardeginum, horfði á Gangs of New York um kvöldið, sem var frekar slöpp, fór á fínan hljómsveitarfund og í sólarkaffi til Smára, Siggu og Gunnars, fínt kaffi og íðilfagrar pönnukökur, allt til háborinnar fyrirmyndar.


Á daglegum ferðum mínum um Laugaveginn sé ég alltaf eitthvað skemmtilegt og forvitnilegt. Ég hef oft séð tvo grunsamlega gamla karla með skjalatöskur og óstjórnlegt glott, labba milli búða. Mér hefur ekki tekist að finna út hverjir þeir eru eða fyrir hverja þeir vinna. Kannski eru þetta fyrstu handrukkararnir ennþá við störf. Mér finnst samt gaman að ímynda mér að þeir séu gaurarnir sem eiga Laugaveginn og séu að innheimta leiguna í öllum búðunum. Annað sem er svo fjandi skemmtilegt er nýr veitingastaður sem mun opna á næstunni á þeim stað sem eldur mikill kom upp í fyrra eða hittífyrra. Og hvað skildi staðurinn heita; jú ROSSOPOMODORO! Nema hvað. Ímyndið ykkur þegar þið hringið og pantið borð; ROSSOPOMODORO, Sossa get ég aðstoðað! Hvað er með þessar nafngiftir á veitingarstöðum og verslunum hér á landi á? Hvers vegna getur fólk ekki drullast til að skíra staðina sína á íslensku? Er það af því að það er svo önkúl, af hverju heitir golfarabúðin Hole in one ekki Hola í höggi, af hverju heitir XL fatabúðin High and mighty en ekki Hlunkarnir? Eru þetta kannski allt keðjur? Og er þá ROSSOPOMODORO keðja líka? Eru til víðs vegar í heiminum ROSSOPOMODORO aðdáendur sem safna derhúfum, handklæðum, sængurverum og tannstönglum merktum ROSSOPOMODORO lógóinu?

10:49 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.