bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
07 mars 2004  
K&B, MSC og PPPP
Í gær var opnunarhátíð Klink og Bank, þar var mikið um dýrðir! Fór ásamt stelpunum í Homebreakers á opnunarfest um kvöldið þar sem allir aðstandendur borðuðu saman og dönsuðu, maturinn var stórgóður, barinn helvíti fínn og ódýr og varð þetta hin besta skemmtan. Reyndar skildi ég engan veginn skemmtiatriði gjörningaklúbbsins og ragnars kjartanssonar, þar sem þær voru í hempum og sulluðu í freyðivíni og á meðan baulaði ragnar allsber, en þetta eru náttúrulega myndlistarmenn og ég hef sjálfur ekki þann þroska né skilning sem þarf til að túlka verkið. Það er á svona dögum sem ég er feginn að vera ekki myndlistarmaður..

Áhrifameiri var gjörningurinn sem tók við eftir klink og bank, þegar þeir Lambastaðabræður dróu mig í öndergránd leðurhommaklúbb í miðbænum. Þar var engin uppgerð á ferðinni og við þetta rann hressilega af mér. Á leiðinni heim kom ég við á Ölstofunni, til að ná áttum og hitti þar Helga Björns og Brynju hans Bubba. Já, ég þekki þau.

Ég missti af Popppunkti í gær og er þetta eini þátturinn sem ég hef misst af. Þetta verður jafnframt eini þátturinn sem ég missi af af ásettu ráði en ég get ekki fyrirgefið þeim PPPP mönnum að fá Atómstöðina í þáttinn. Svo væri það náttúrulega eftir öllu að þeir hafi unnið og komi aftur, ég vil ekki vita það...

11:16 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.