bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
16 maí 2004  
JÆÆÆÆÆÆÆÆÆÆÆÆÆÆÆÆÆÆJJJJJJAAAAA,
komið þið sæl.. ef einhver er að lesa þetta yfirleitt!? Nú eru langflestir lesenda búnir að missa trúna á mér og hafði ég stórkostlegar fyrirætlanir um magnþrungið bloggkombakk en hvað gerist...blogger.com er komið með nýtt lúkk og ég er sleginn út af laginu. Ég kann ekki neitt, ég þarf að leita ráða hjá hinum fersku pennum s.s eins og þeim á Nönnukaffi eða Kristni Hermannssyni!

Fooooooccck hvað tíminn líður hratt! Síðasta skrifelsi mitt er frá 28.apríl, þar sem ég var að telja niður lífdaga gungunnar/druslunnar og ég hygg að fleiri séu að telja í dag. Ekki ætla ég að dvelja hér við fjölmiðlaandvarpið, ég læt aðra um það.

Margt hefur breyst í mínu lífi síðustu vikur. Ég hef fært mig um set í vinnunni, aðstoða núna við verslunarstjórn og fæst við sölur til erlendra viðskiptavina þ.e. háskóla og bókasafna. Ég er byrjaður í líkamsrækt í Laugum og er jafnvel að spá í að kaupa mér hvíta sokka. Svo er ég búinn að kaupa mér glænýtt hjól. Það er allt annar Kriss sem talar hér í dag, gamli Kriss söng sitt síðasta í apríl. Nýi Kriss er jákvæðari útí lífið, markvissari og beittari. Nýi Kriss drekkur Smirnoff Ice, hlustar á Noruh Jones og les Brian Tracy! Ég veit ekki hvort ég vilji breyta um útlit síðunnar, þó það eigi kannski við hvað, en hvað finnst ykkur?

Ég hef að sjálfsögðu gert margt skemmtilegt síðan þið heyrðu frá mér síðast, spilaði með Violent femmes, æft með nýrri og hressilegri hljómsveit, farið til Danmerkur og á útskriftarsýningu nema úr LHÍ. Ég veit svona sirka hvar ég á að byrja en ég held ég geri það ekki í kvöld, þetta er nóg í fyrstu gusu. Ég verð að leyfa mönnum að jafna sig, er til dæmis búinn að skilyrða lesandann Eirík Örn Norðdahl sem hlýtur nú að vera alveg ruglaður eftir þetta útspil..! Ég kem aftur..nýi Kriss kemur oftar!

Í dag eru 122 dagar í 15.september.
Teljarinn er í 10242!

11:00 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.