bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
31 maí 2004  
Tvær stjörnur!
Þetta er nú meira annríkið hjá manni þessa dagana! Ýmis verkefni í vinnunni hafa legið á mínu borði ásamt því að talning fór fram síðastliðinn fimmtudag. Það þarf ávallt mikinn undirbúning fyrir talningu í svona stórri verslun sem Mál og menning er! Það er nú ansi merkilegt, víst ég var að enda við að skrifa ,,Mál og menning", að fjölmargir starfsmenn Pennans m.a. yfirmenn, hafa enn ekki náð að skrifa nafnið rétt eftir að hafa tekið við rekstri búðanna í ágúst á síðasta ári!

Ég fór á Pixies síðasta miðvikudag, það var einfaldlega frábært og kom mér á óvart hversu góðir söngvarar þau voru. (Bryndís, hætt þú að lesa hérna!)Ég stóð sjálfan mig að því að horfa allan tímann á bassaleikarann Kim Deal. Fjárinn, hvað hún er kúl. Ég fantaseraði oft um Kim Deal á fyrri árum og held að eina svona kvennaband sem ég hef virkilega fílað sé Breeders. Ég gekk svo langt í því að fylgjast með Kim að ég hafði oft verulegar áhyggjur af dópneyslu hennar sem ég las um í blöðum, ég keypti allar plötur sem hún kom nálægt m.a. the Amps og meira að segja frekar slappa plötu systur hennar, hennar Kelly; Kelly Deal 6000! Ég var nú alveg búinn að búast við því að Kim kæmi í Mál og menningu eins og allir útlendingar sem heimsækja landið en ekkert varð úr því, kannski eins gott, ég hefði líklega orðið mér til skammar, öskrað eða beðið hana að skrifa nafnið sitt á rassinn á mér...

Helgin var ágæt, Briss og Stephen Kriss fóru vestur og ég fór með félögum mínum í hljómsveitinni... já, við erum soldið í vandræðum með nafn (kannski að sníkjudýr síðunnar geti komið að einhverju gagni hér, honum finnst greinilega gaman að orðum!), við fórum til Snæfellsness, þ.e. á Arnarstapa og tókum nokkur lög ásamt hljómsveitinni the nineelevens! Þetta var fyrsta giggið okkar og í fyrsta laginu eyðilagði ég sparkarann og svo slitnuðu tveir strengir í næstu tveimur lögum. Djöfull sem framtíðin mun brosa við okkur eftir þetta. En ekki var öll nótt úti enn og tími gafst fyrir frekari hrakfarir. Við fórum í fótbolta, allir orðnir frekar slompaðir og í einni sókninni þar sem ég var á fleygiferð með boltann, stökk á mig tröllvaxinn ástralskur fauti sem lenti á hnénu á mér og kannast ég ekki við að hafa upplifað annan eins sársauka. Ég hafði mig ekki mikið frammi eftir þetta og hélt áfram drykkju og saug í mig kraftinn úr Snæfellsjökli um leið!

Þessa nótt gekk ég til rekkju um kl.08.00 og var vaknaður um kl.11.00, þar sem ég gat ekki sofið fyrir sársauka. Ég tognaði illilega í hnénu og veit ekki hvernig ég mun spjara mig næstu daga, m.a. í ræktinni. Það mun taka mig sárast að þurfa að lúffa því, eins dýrt og það er. Allur jökulkrafturinn er uppurinn og viðtók Deep relief mentholkrem með íbúfeni í, lífið er aðeins bærilegra. Ef þú ert að lesa þetta Luke, vona ég að samviskan nagi á þig gat!

Ég ætla að fara að hætta núna, en svona rétt í lokin kynni ég hresssssandi nýjung á síðunni; Stjarna vikunnar! Stjarnan hverju sinni er einhver sem stendur uppúr og hefur hresst mig að einhverju leyti, og nú í þetta fyrsta skiptið eru það tvær: Bassaleikararnir Kim Deal og Hálfdán Bjarki!

11:07 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.