bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
12 október 2004  
Ef Keflavík er Liverpool Íslands, þá er Ísafjörður að sjálfsögðu fokkings Hull!
Síðasta blogg var frá 19. september..djöfull hefur mikið gerst síðan! Ég veit ekki hvort/hvar er hægt að byrja? Þetta yrði svo langt blogg! Hvað segið þið ef ég greini frá í stuttum setningum, svo gætuð þið bara hringt í mig ef þið finnið eitthvað áhugavert!

* Elísa og Palli áttu litla dís á dögunum, við hittum hana um daginn, hún er ferlega hress. Tékkiði á henni hér!
* Homebreakers fóru vestur og spiluðu finnskan tangó í Edinborgarhúsinu. Það var rosalega gaman. Það voru ekki margir sem mættu en þeir sem mættu, mættu mjög vel.
* Keyrði frá Ísafirði til Reykjavíkur og Sveinn Blöndal fékk far. Við áttum ca. 500 km. langt spjall sem var gefandi.
* Vera Stefáns Bjarts í pestabælinu Sólhlíð er farin að setja strik í reikninginn, hann kom heim með Hlaupabólu.. eða Óó eins og hann segir.
* Fór í æði hressandi sveitarferð með vinnunni síðasta laugardag; kom við að Gljúfrasteini sem var magnað, fór á sauðamessu og hitti Hvanndalsbræður sem voru einfaldlega frábærir, kíkti á Snorrastofu, á Baulu og enduðum í bústaði Grunnvíkinga.

Annars er mál málanna; Ísfirska nýbylgjan, ísafjörður rock city. Mikil orka hefur verið kostuð til og virkilega góð vinna unnin, og ef ÞÚ mætir ekki til að sjá afraksturinn..þá, þá, þá...verð ég að minnsta kosti frekar sár. Eða allavega svekktur. Í það minnsta leiður...!!
http://www.folk.is/reykjavikreykjavik/?pb=sidur&id=813908







9:03 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.