bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
25 október 2004  
Rokk í Reykjavík - fös.
Nú er þetta allt saman yfirstaðið og bransadaunninn að minnka yfir miðbænum. Þetta var stórskemmtileg helgi, tók Airwaves rúnt á föstudeginum og laugardeginum fyrir utan að hafa spilað á laugardeginum.

Það var ansi kalt á föstudeginum en maður lét sig hafa það að flakka örlítið á milli. Eftir hressa bjóræfingu hjá Reykjavík! lá leiðin niður á Nasa, þar sem við rétt náðum í skottið í elektrógrúvífönkípönkinu hjá Dáðadrengjum. Þeir voru eiturhressir og mikil synd að hafa misst af þeim, fyrir utan að lúkka vel þá eru þeir helvíti skemmtilegir. Frá Nasa lá leiðin í Þjóðleikhúskjallarann til að sjá Skakkamanage, þangað hlupum við sem fætur toguðu og mættum alltof snemma svo að hlegið var að okkur. Á meðan við biðum hoppuðum við nokkrir yfir á Grand Rokk og sáum Skáta sem voru ágætlega skemmtilegir, spiluðu pönkað indírokk en ég var meira upptekinn að horfa á crowdið á staðnum. Ég þekkti ekki eina sál. Ég sem þekki nær alla grandgesti með nafni. Skakkamanage var í þann mund að hefja leik þegar við komum aftur í Þjóðleikhúskjallarann, þau spila stereolabbandisætafroðuindípopp og gera það bara nokkuð vel. Svavar er mjög skemmtilegur músíkant og geðuður piltur. Við hlupum frá lóðalyftandi trúbadúrnum Sigga Ármanni og sussandi vinum hans, beint niður á Gaukinn til Sigga Hólm, þar sem Yourcodenameis:Milo spiluðu líttspennandienhressandigaurarokk. Eftir það stigu Mínus-liðar á sviðið og þarf ekki að fjölyrða um rokkið sem sullaðist af þeim. Þeir kunna þetta. Það var svo ekki leiðinlegt að enda kvöldið á Nasa þar sem bresku æringjarnir í Hot chip skemmtu. Mikið rosalega eru þeir skemmtilegir. Þeir lúkkuðu reyndar eins og vel heppnaður Fóstbræðrasketch, með úfinn Jón Gnarr berum að ofan á gítar og Gussa með kúabjöllu og bassatóna í hálsi. Tónlistin var bæði bullandi fjör og grenjandi einlægni. Frábært. Ég náði svo að forða mér áður en Jagúar hóf leik, þoli þá ekki... nei, ég segi það ekki. Þeir eru bara svo góðir spilarar, ekki nógu gaman að fylgjast með og verða bara soldið flatir. Ingi bassaleikari er samt mjög kúl. Ég labbaði beinustu leið heim eftir þetta enda að fara að vinna daginn eftir í Bókabúð Íslands.

Ég geri laugardeginum skil litlu seinna.

8:46 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.