bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
19 desember 2004  
Jól og menning!
Nú fer að síga á seinni hlutann í jólahasarnum. Leikar farnir að æsast svo um munar. Fullt af höfundum að afgreiða hjá okkur um helgina; Jóhanna Kristjóns, Kristín Marja, Einar Már, Bragi Ólafs, Margrét Lóa, Auður Ólafs, Kristín Ómars, Sigurgeir Sigurjóns og Unnur Jökuls...æ, hvað er ég að þylja þetta upp. Þetta er svo sem ekki frásögur færandi, og ég var að skoða ársgamlar dagbókafærslur og þá var nákvæmlega sama uppá teningnum. Mest hafði ég þó gaman af einhverri kergju sem upp hófst innan Eddu-höfunda á laugardaginn. Ónefndir höfundar vældu sáran í mér yfir að Ólafur Jóhann hafi verið auglýstur með heilsíðu en þau ekki. Voða gaman að upplifa gömul sár milli Vöku og Máls og menningar. Af öðrum ólöstuðum verð ég að hæla Kristínu Ómarsdóttur, hún kom til okkar um 14.30 á sunnudeginum, vann hörðum höndum sleitulaust til 17.30 og ruddi frá sér vinnunni. Algjör snillingur.

Maður reynir að bera sig vel þrátt fyrir að vera að sprella í sjónvarpinu öll kvöld. Viðskiptavinir sækja á mig harðar en áður, og margir mjög sniðugir,"..áttu bókina með Kate Moss, hehehe!", "hey þú, ég ætla að fá gatara". Frábært og bara skemmtilegt. Nema sú staðreynd að hætt hafi verið við að auglýsa okkar búð í þessum auglýsingum. Það hefur tekið af mér gleðina. Maður reynir sitt allra besta til að ná sölu og auglýsir Pennann-Eymundsson á meðan. Kaldhæðni.

Þeir sem sáu Kastljósið síðasta miðvikudag gætu hafa séð mig bregða fyrir, þ.e.a.s. ef þið hafið ekki blikkað augum á meðan. Þetta voru hinar margumtöluðu fimmtán sekúndur af frægð, eins og honum Kalla Hallgríms verður svo tíðrætt um á gestablogginu. Þá kunna margir að spyrja; hver er Kalli Hallgríms? Jú, hans fimmtán sekúndur voru....jahhh, í skagnesku hljómsveitinni Abbababb, eða....tjahh í söngkeppni framhaldsskólana 1994. Nei, hann er einn af þeim fáu ágætu sem koma frá Bolungarvík. Það má nú ekki segja svona, en þeir skekkja vissulega myndina af Bolvíkingum þeir Kalli og Kristján Jónsson sem er nú með þeim hressari...!

Ég þakka þeim sem hlýddu,
góðar stundir!

11:43 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.