bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
12 desember 2004  
Jólatangó, hehe næstum eins og yo la tengo!
Hæ,
jæja jólin bara að koma! Enn og aftur! Ég er rosalega lélegur jólakall, ég kann ekki á þau. Ég hneykslast yfir öllu jólatali fólks frá haustbyrjun og finnst allt of mikil orka og tími ársins snúast um jólin. Svo koma þau allt í einu... klukkan að slá sex á aðfangadagskveldi og ég að gleyma öllu. Ég er best geymdur í bókabúðinni, næ að halda einbeitingu að vinnunni, fókuseraður stend ég vaktina og veit um hvað lífið snýst! Ég stimpla mig inn í svarta myrkri árla morguns og labba svo heim í næsta myrkri. Bryndís sér um allt hitt og ekkert gleymist.
Ég á engu að síður árvisst, eitt af mínum uppáhalds augnablikum rétt fyrir hádegi aðfangadags; eftir að hafa staðið af mér mánaðarlangt bókaflóðið í ægilegum hasar, kem ég aðframkominn heim til mín, fæ mér rauðvínsglas með Bryndísi, sofna og slefa í koddann, vakna og mér er nánast hent í einhverja larfa og hent útí flugvél sem flýgur til Ísafjarðar. Að lenda á Ísafirði um hádegisbil 24.desember er unaðslegt, hjartað fer að starfa eðlilega og ég vakna úr rotinu. Ég breytist úr ófreskjukenndum verslunarmanninum í hinn mjúka fjölskyldumann. Og ég mæti glaður í Hnífsdalskapellu kl.18.00!

Homebreakers spiluðu tangó í brunarústunum í JL-húsinu í gærkvöldi. Vorum pöntuð af Myndlistarskólanum í Reykjavík. Við stóðum okkur vel. Myndlistarmenn eru skrýtnir. Til að mynda Daði Gubjörnsson sem er víst gallharður sjálfstæðismaður. Það heyrði ég þegar ég kom inn og innan við hálftíma var hann byrjaður að bulla í Valda með Sjálfstæðisflokkinn. Hálftíma síðar heyrðust hugmyndir frá Daða um að breyti nafni skólans í Lífsstílsskóla Reykjavíkur. Hvað er það!

Ein af kennurum skólans kom til mín og þakkaði fyrir tangóinn og þakkaði mér einnig fyrir síðast. Ég vissi ekkert hvað konan var að tala um og ég spurði hvenær það hafi verið.
- manstu ekki, ég var að kenna þér í Hnífsdal í 8 ára bekk?
Mér leið eins og smákrakka þegar ég sagði; "Elsa! Hæ, já og takk kærlega fyrir síðast"! Magnað að hún skuli muna eftir mér. Ég held að Elsa sé klárlega frægikarldagsins.

3:22 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.