bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
25 janúar 2005  
Tilfinningaskyldan.
Er maður að þrauka þetta? Janúar er að verða búinn. Skammdegið, ohhh ég er svo niðurdreginn! Var að hlusta á Joy Division og horfa á Myrkrahöfðingann. Ef maður vill virkilega rækta sinn þunglyndisgarð þá eru tækifærin fjölmörg. Innlend dagskrárgerð á RÚV sem dæmi! Ef maður ætlaði að slátra sjálfum sér þá væri það tvímælalaust á sunnudegi, mér leiðist sunnudagar. Maður reynir svo að dreifa huganum með því að horfa á sjónvarpið en hvað er þá í sjónvarpinu!? Dæmalaus djöfulsins leiðindi. Ég var að heyra að eftir að
Myrkrahöfðingjaseríunni lýkur þá tekur við Opinberum Hannesar í sex þáttum og svo tvö aukakvöld með "making of" þáttum!

Erum annars í stuði í hljómsveitinni Reykjavík!, við spiluðum með Norton og Jan Meyen á Grandinu á föstudaginn. Það var Röskvupartý á Grandinu fyrir, og fólk fór ekki að hlaupa út þegar við vorum að spila. Það er góðs viti. Reykjavík! mun svo spila með Jan Meyen og Skátum næsta fimmtudagskvöld á Gauki á stöng. Húsið opnar kl.22.00 og við byrjum kl.23.00.

Þess má geta að þessar þrjár hljómsveitir eru einmitt að fara út til London að spila í endaðan febrúar. Meira um það síðar!

Þorrablót í aðsigi. Hlakka mikið til. Það var stórkostlega gaman á síðasta ári þegar við í klíkunni héldum blót í híbýlum Valdimars.



11:42 f.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.