bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
03 febrúar 2005  
Alltaf í blogginu...!
Eins og geðhvarfasjúkur maður hugsa ég um þetta blogg. Þetta er fínt annan daginn, hinn daginn ógeðslega asnalegt....! Vitaskuld hugsa margir skrifarar þetta sama. Ég held að kjánaskapurinn og kjánahrollurinn felist aðallega í þessu orði; ,,blogg"! Mér finnst það alltaf jafnömulegt. Kannski ég tali við Gísla Martein, hann var svo sniðugur þarna í gær með jass-innleiðinguna í stað djass, hann finnur eitthvað frábært.

Svo talaði ég við manneskju í síma á dögunum sem sagðist vera nær daglegur gestur á síðunni. Það kom mér verulega á óvart. Ég held alltaf að það séu bara sömu tuttugu sem lesa. Ég set þær kröfur hér með að fólk sem komi hér við eigi að kvitta fyrir sig í kommentakerfinu. Ég gæti hæglega verið að hreyta fúk- og kúkyrðum í fólk sem eru hér daglegir gestir.

Nokkrir frægir komu í Mál og menningu í dag, eins og endranær. Megas kom með syni sínum og er ég labbaði framhjá þeim, fann ég mikinn daun og ég heyrði hann segja við son sinn ,,...maður á ekki að gera gys að fólki". Strangt uppeldi á þeim bænum. Síðar í dag sá ég Jónas Sen, hann er kúl. Ímynda mér hann alltaf með samuræjasverð innaní frakkanum. Einu sinni hélt ég að textinn í laginu væri; ,,...ég sá mömmu kyssa Jónas Sen"! Bjarni Bernharður fyrrum sakamaður og nú ljóðskáld stendur oft fyrir utan bókabúðina og selur ljóðin sín. Sem er í góðu lagi fyrir utan það að þegar hann öskrar ,,ljóð" þá heyrist mér hann alltaf segja ,,bjór".


11:21 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.