bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
06 febrúar 2005  
...ætli að Árni Bergmann lesi bloggið mitt!
Við Stefbjartur ráfuðum um alla Smáralindina með kaffi og kex meðan Briss skannaði útsöluandaslitrurnar. Þetta er ekki uppskriftin á uppáhaldssunnudagseftirmiðdagshanginu mínu. En biðin eftir Briss var þolanleg vegna hversu Stefán er hress gaur. Komum við í bakaríinu á leiðinni heim og keyptum rjómabollur sem voru alls ekki góðar. Allt í lagi.

Þorsteinn Joð boðaði mig í upptöku í fyrramálið uppí Efstaleiti fyrir bókmenntaþáttinn í sjónvarpinu; Regnhlífarnar í New York. Ansi hreint fínn þáttur hjá Þorsteini, lifandi og áhugaverð umræða um bækur. Þorsteinn Joð er kúl gaur, við í hljómsveit Dr.Gunna vorum á leiðinni með að vinna með honum, hann lýsti yfir áhuga að gera myndband með okkur. Synd að það skuli ekki hafa gerst. Sem sagt ég mun sitja fyrir svörum í bókmenntaþættinum enda er alkunna að ég hafi svör við öllum sköpuðum hlutum....múúhahhhaa!

Hvað heitir fyrsta skáldsaga Árna Bergmann?

1:14 f.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.