bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
13 febrúar 2005  
Ég fæ vikulegan pirring gagnvart RÚV.
Ósjaldan á sunnudögum.
Ég lofaði sjálfum mér að dagbókarfærslur mínar í febrúar yrðu jafnmargar dögum þess mánaðar. Mér hefur gengið þokkalega, svo vel að fólk hefur kvartað yfir því að komast ekki yfir allt saman. Þessi helgi hefur verið mér sérlega annasöm, og skemmtileg í senn. Spilaði á frábærum tónleikum í Stúdentakjallaranum á föstudagskvöldinu, fór á ánægjulegan og árangursríkan fund með starfsfólki BMM á laugardeginum og á laugardagskvöldinu á ógleymanlegt þorrablót. Þessi þrotlausa gleði mín hefur því miður bitnað á lesendum mínum, því í gær kom ekkert blogg. Þetta þýðir bara að einn daginn mun koma tvö blogg. Ég hef svo aftur áhyggjur af bloggi næstu helgar því þá verð ég í Lundúnum. Annars eru hugmyndir uppi á Rás 2 um að við verðum með sérstakt myndablogg þaðan, sem verður auglýst sérstaklega í Popplandi. Kem að því síðar.

Halló Kuldaboli, eitt sinn laug einhver að mér að þú bitir mann í rassinn! Þetta var annars bitlaus gagnrýni á frammistöðu mína í Regnhlífunum í New-York. Ég kom nú ekki mörgu að. Ég er sammála þér með þennan þátt annars, mér finnst hann fínn. Það sést hversu takmarkað fjármagn þeir fá til þessa þáttar, sem er aðkeyptur á RÚV. Enn eitt dæmið um hið ótrúlega metnaðarleysi hjá þessari gjörspilltu stofnun. Á RÚV hanga inni deildir og starfsgildi sem eru algjörlega óþarfar, bara innheimtudeildin inniheldur tæpan tug starfsmanna og kostar 80 milljónir á ári. Ótrúleg óstjórn í tugi ára. Hin metnaðarfulla deild innlendrar dagskrágerðar heitir svo Spaugstofan. Það þarf hallarbyltingu. Skipulagt valdarán!

Í dag keypti ég mér árskort í World-Class.

10:37 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.