bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
14 febrúar 2005  
Mánudagur.
Mikið var gaman á þorrablóti vestfirskra brjálæðinga heima hjá Valdimar og Ingibjörgu. Ég hef verið að hugsa hvernig ég gæti komið þessari skemmtan áfram til lesenda minna en ég hef ekki fundið nein viðeigandi lýsingarorð. En myndir segja meira en þúsund orð og þess vegna er gaman að segja frá splúnkunýrri vefdagbók Kristínar Drafnar en hún gerði kvöldinu ágæt skil.

Mikið var gaman á Stúdentakjallaranum á föstudagskvöldinu. High-school gleðipopp frá strákunum í Weapons of mass-destruction, sætt og ljúft hjónapopp frá Skakkamanage, þétt éggetenganveginnskilgreint rokk frá Reykjavík og ógeðslega skemmtilegt elektrópönkdiskó frá Dáðadrengjum var sannarlega að skemmta hinum blindfulla lýð í troðfullum kjallara. Frábær mæting og greinilegt að fína plöggið fyrir helgina gerði gæfumuninn

Mikið var ekki gaman í dag. Kvef, hausverkur og þynnka. Ég labbaði dúðaður í vinnuna, í hettuúlpu, með ullarvettlinga og í fjallgönguskóm. Bryndís fór með Stefán á leikskólann á nýju snjóþotunni. Og hvað svo? Rigning auðvitað.

Ég hitti Helga Björns, hann var hress þrátt fyrir að vera einmitt í fjallgönguskóm líkt og ég. En honum finnst held ég rigningin góð. Hann lýsti áhuga á því að spila með hljómsveitinni Reykjavík á Aldrei fór ég suður hátíðinni. Spennandi!

9:34 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.