bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
04 febrúar 2005  
Psssssssssttttt!
Eftir vinnu í dag var haldið þorrablót, svona örblót. Auðvitað var ekki af miklu að vænta af þeim borgarbúum sem blótið sóttu, ekki var mikið af signu, mignu og súru! Vitaskud vorum við Vestfirðingar búnir að vinna undirbúningsvinnuna; þurrka fisk, míga á hvalspik, reykja kjöt og leggja allt annað í súr. Ég færðist nú ekki mikið í fang með þetta, keypti sviðasultu, lifrapylsu og hangiket en fékk svo að smakka hákarl og brennivín þegar við lögðum allt í púkk. Reynt var að troða oní alla hákarli og brennivíni og ég var að hugsa hverskonar háttalag það væri. Er það einhver manndómsraun að éta hákarlstening? Ég veit ekki til þess að fólk verði eitthvað betra við það. Mér finnst alltaf fáránlegt að troða uppá einhvern annan svona mat.

Fyrir nokkrum vikum síðan þurfti ég að fara á salernið í vinnunni, það bar skjótt að svo ég hljóp á salerni Súfistans. Nr.2 var í aðsiglingu og er ég sat á dollunni þá heyrðist einkennilegt hljóð; ,,..pssssssstt"! Mér dauðbrá. Það var engu líkara en að einhver væri inni á baðherberginu með mér en svo var ekki. Þegar ég hafði lokið mér af, fann ég að lyktin var ekki eðlileg að mér vitandi. Yfir litla herbergið lagðist óvenjumikill blómailmur. Ég komst að því síðar að skynjari hefur verið settur upp efst í horninu fyrir ofan hurðina og ef einhver vottur er af vondri lykt sprautar hann blómailminum.

Enn frekar var mér brugðið þegar ég fór á þetta sama salerni á dögunum til að pissa, þegar skynjarinn sprautaði aftur, ,,pssssssstt"! Og ég var að pissa! Ég hef aldrei heyrt um að ég væri sérstaklega pissfúll!!

1:28 f.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.