bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
23 febrúar 2005  
Reykjavík í London!
Dagur # 1 Föstudagur
Kl.16.30 á föstudaginn var áætluð brottför frá Keflavík. Það var blíða þegar við Valdi lögðum af stað með rútunni frá BSÍ. Þökk sé leigubílstjóranum biðum við ekki eftir rútunni við Loftleiðir, en þaðan fara flugrúturnar ekki lengur. Það hefði verið frekar glatað hefðum við Valdi drollað á Hótel Loftleiðum meðan hinir flygu til London. Við hefðum líklegast fengið okkur herbergi og setið þar skömmustulegir yfir helgina. Nei nei, auðvitað klúðruðum við þessu ekki, en Valdi uppgötvaði við bókunarborðið að hann hafði gleymt vegabréfinu sínu. Jói bróðir fór af stað frá Reykjavík með passann og Valdi beið frammi. Á meðan drukkum við bjór og borðuðum snakk í fríhöfninni.

Flugferðin var mjög fín, okkur var dreift haganlega um vélina og enginn hlið við hlið. Þetta var því að kenna að hljómsveitir hafa slæmt orð á sér í millilandaflugi. Mínus blindfullir og berir að ofan, Sigur Rós og Múm djammandi og syngjandi með harmonikkur og xylophona. Þess vegna fór flugferðin hjá mér í það að spjalla um ESB og kvótakerfið við hjón frá Sussex. Maður á semsagt aldrei að fara sem hljómsveit í flug, frekar bridgelið. Við vorum öll orðin eldhress þegar við lentum á Heathrow og þá tók rokkið við. Þið vitið náttúrulega að rokk er til í ýmsum myndum. Því til sönnunar voru kontrastarnir í ferðinni: Ég, Gummi og Jón fórum með pólskum bílstjóra (sem stóð á flugstöðinni með spjald þar sem stóð "Kon Thor") frá vellinum og á viðverustað okkar á Putney bridge. Þar beið okkar skínandi íbúð á tólftu hæð í fimmtán hæða húsi, skreyttu bláum ljósum líkt og flugstöð. Fullur ísskápur af bjór, plasma-sjónvörp og Bose hljóðkerfi í öllum herbergjum. Á meðan fóru þau Haukur, Helena, Bóas og Valdi í rottuholu annars staðar í borginni, á heimili Gareth tónleikahaldara og bróður hans. Þar beið þeirra tveggja sentimetra ryklag á baðinu, enginn klósettpappír (aðeins guð veit í hvað þeir nota allan pappírinn) og táfýla. Hvort tveggja heilmikið rokk.. bara öðruvísi!


Eftir að ég hafði farið með Gummi og Jóni og öðrum fimm hommum á hommaveitingastað, borðað hommaborgara og drukkið hommadrykki, fóru þeir á hommarölt og ég á hommabar...nei, ég fór á bar og hitti hina í genginu ásamt hinum frábæru krökkum í Skakkamanage. Klúbburinn var í hæsta lagi hlægilegur, Gareth sem var að plötusnúðast þetta kvöld, hristi sinn aflitaða makka uppá sviði (Gareth er frábær gaur sem stóð fyrir þessari ferð okkar, hann lítur út eins og Jack Black með pissugult hár og frekjuskarð), skólakrakkar pískruðu á dansgólfinu en bjórinn var ódýr. Eftir töluverða drykkju og havaðasama indí-tónlist fann ég að þessi félagsmiðstöð var ekki fyrir virðulegan Putney strák eins og mig. Ég fór heim. Eða öllu heldur reyndi. Leigubílstjórarnir voru ekki anxcious í að keyra mig heim, þeir vildu frekar fara sjálfir heim. Fyrsta leigubílinn sem ég stoppaði þurfti að ég að horfa eftir heim til sín, annar bíllinn ók af stað með mig en fékk bakþanka og skildi mig eftir á götuhorni einhvers staðar í fjáranum, sá þriðji skilaði mér heim eftir frækna ferð með London A-Z kortabókina við framrúðuna. Ég sagði honum að ég þyrfti nauðsynlega að komast á Putney bridge á fund. Bílstjórinn spurði þegar hann kom loks að blálýstu húsinu; "..is your friend doing well?". Íbúðin er í eigu Oscars hins sænska vinar Jóns Þórs, en hann er fyrir utan að vera einstaklega geðugur piltur; fyrrum fyrirsæta og fyrrum eigandi að Pölstar vodka. Oscar hugar að því þessa dagana að flytja til Íslands og selja íbúðina á Putney. Hún kostar 80 milljónir ISK. Anyone..??

9:30 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.