bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
08 febrúar 2005  
Saltkjöt og baunir, túkall!
Ég átti ágætan dag. Vona að hann hafi runnið blíðlega oní ykkur. Það gerði svo sannarlega saltkjötið sem ég borðaði á Lóuhreiðri í dag. Ég hef fram að þessu ekki mikið talað um Lóuhreiður en þangað fer ég nánast á hverjum virkum degi. Þar er boðið uppá rétt dagsins, alvöru mat; unaðslegir fiskréttir á mánu- og miðvikudögum, á þriðjudögum klassískir hversdagsréttir í anda hins íslenska heimilis, á fimmtudögum er manni komið á óvart með freestyle matreiðslu úr Evrópu og víðar og á föstudögum eru svo framreiddir fínni réttir úr hinni sígildu íslensku matargerð. Fyrir utan þetta er alla daga hægt að fá súpur, salöt, brauðrétti og bökur. Af einskærri eigingirni hef ég ekki viljað segja neinum frá þessu en ég get ekki setið á mér lengur, ég hvet ykkur til að kynna ykkur þennan veitingastað í hjarta borgarinnar; á kjörgarði við Laugaveg.

Er Laugavegurinn ekki annars hjarta borgarinnar, eða er það vélindað? Alla vega er Lækjartorgið ekki hjartað, það er meira svona ...endaþarmur! Þá hlýtur Hlemmurinn að vera munnopið, svo ferðast maður niður meltingarveginn, flækist í þörmunum (Þingholtunum) og endar við endaþarmsopið (Lækjartorg). Þar vill enginn vera til lengdar og flestir forða sér. Enda sér maður aldrei neinn á Lækjartorgi.

Við Stefán Már félagi minn vorum komnir með fínar hugmyndir á nýjum götuheitum. Helstu vandræðin á skipulagi nýrra íbúðahverfa er að finna ný götunöfn. Öll nöfnin eru greinilega að verða búin þegar við sjáum að hundruð manna í Grafarvogi búa við Mururima. Ein hugmyndin var að styðjast við undraheima mannslíkamans m.a. æðakerfið: Slagæð, Ósæð, Gyllinæð svo væri hringtorg sem myndi heita hringvöðvi, og gata sem ekki er hægt að keyra í gegn, hún myndi heita Botnlangi. Verslunarmiðstöðin héti Lífæð....

Minni á Reykjavík! á Stúdentakjallaranum á föstudagskvöld kl.22.00. Aðgangur ókeypis. Tökum svo smá æfingu fyrir kvöldið í Smekkleysubúðinni sama dag kl.17.00. Aðgangur ókeypis.

10:30 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.