bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
11 febrúar 2005  
Útvarp Reykjavík!
- nú verður rokkað!
Útvarpið í bílnum hjá okkur er bilað. Það hefur aldrei virkað almennilega því loftnetið er brotið. Stundum dettur það inn á einhverjum köflum, heitum reitum ef svo mætti segja, en þá aldrei eitthvað sem hlustandi er á. Þannig næst til dæmis varla Rás 2, alls ekki XFM, því síður Talstöðin en aftur á móti er LÉTT FM skýr og hrein og Bylgjan kemur oft inn á skúrrandi diskanti. Áðan var ég á fleygiferð á bílnum, kemur þá ekki Bylgjan inn og þá komu eftirfarandi orðaskipti sem gerði mig smeykan;
- ..já, góða kvöldið. Við ætlum að byrja þáttinn á einu bestu ballbandi okkar íslendinga á síðasta áratugi, nefnilega Stjórninni en heyrum fyrst í einum hlustanda. Góða kvöldið!
- Já, hæ. Get ég beðið um óskalag?
- Að sjálfsögðu, hvað má bjóða þér?
- Eitthvað hresst með Genesis..???

Stúdentakjallarinn kallar. Hef heyrt að heimspekinemar ætli að fjölmenna. Ætli að salurinn verði þá fullur fólks, íbyggnu á svið með hökuna í lófanum?

8:41 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.