bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
23 febrúar 2005  
Upprisa Kriss!
Ég er kominn heim. Þið eigið ekki vona á góðu. Ég mun svoleiðis drita á ykkur bloggi, verð mjög óvæginn, bæði myrkur í máli og extra hress, mun úthúða fólki og hlaða öðrum lofi, sumt verður vitsmunalegt en annað algert rugl.
Í augnablikinu er ég að leysa hana Kiddý af í Máli og menningu í Bankastræti meðan hún fer í mat. Ég er ekki vanur að blogga í vinnunni, kannski eru allir á skrifstofunni að lesa þetta...!?
Árný Rós á afmæli í dag, til hamingju Árný.

Fylgist með.. ef þið þorið!

1:20 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.