bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
25 febrúar 2005  
Vormynd!
Í morgun horfði ég á fugl sem sat í makindum sínum á ljósastaur. Var mér þá hugsað til hunda en þeim finnst gott að pissa á ljósastaura. Fuglum finnst hinsvegar gott að kúka á húdd á bílum. En hundar kúka í görðum. Sumt mannfólk á erfitt með að kúka annars staðar en heima hjá sér. Fuglar æla oní hvorn annan. Sumt fólk á erfitt með að æla. Kettir æla klístruðum hárkúlum. Flestir geta pissað alls staðar. Sumir pissa í sig. Hundar pissa ekki í sig, þeir pissa á sig. Kettir pissa í sand. Sem leiðir mig að þeirri ógurlegu pælingu þegar ég sá fyrrnefndan fugl á ljósastaurnum: geta fuglar pissað?

3:04 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.