bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
11 júní 2005  
Helvítis rokk og helvítis ról!

Nú í dag er laugardagur og vika liðin frá síðasta laugardegi. En sá dagur verður mér lengi í minni hafður og ég er rétt búinn að jafna mig. Ég er farinn að geta skrifað aftur. Vinir mínir komu og náðu í mig á eðal-hljómsveitarrútu með öllu tilheyrandi innanborðs; ískaldur bjór, harðfiskur, klámmynd í sjónvarpinu og þungarokk í hátölurunum. Við keyrðum um bæinn og heimsóttum bæði hátíð hafsins og menningarhátíð Grandrokk.

(Valdi keppir í "gagnárás trommarans", Palli, Stebbi, Geiri, Hilmar, Gummi, Tóti, Haukur, Gunni, ég, Freyr og Gunni fylgjumst með!)

(Sleggjan sýnir valinkunna takta í bassafimi.)
Síðan tóku íþróttirnar við. Fyrst var það ballskák í Lágmúla og þaðan lá leiðin uppí Heiðmörk. Þar lögðum við rútunni og hlupum út í sólina. Það var enginn tími fyrir sólbað því svæðið var undirlagt brautum fyrir hinar ýmsu keppnisgreinar í ROCK ´N ROLLYMPICS. Þar hentum við trommukjuðum í mark, spiluðum á bassa með álímdum upptakara og opnuðum með honum bjórflösku, köstuðum gítarnögl í krádið, spiluðum Gamla Nóa á ámáluðum píanónótum í grasinu með því að hoppa á annarri löppinni og síðan var endað með ultimate söngvarastönti; að hoppa í gegnum eldhring!

(Freysi, Hilmar, Stebbi og Kriss borða eftir harða keppni.)
Eftir Rokk og rólympíuleikana var gasgrillið tekið útúr rútunni og borðaður dýrindismatur. Síðan var brunað beint á Lambastaði og sungið og spilað. Eftir ellefu tíma taumlausa gleði var stefnan tekin á Trabant og kvöldið endað á viðeigandi hátt. Djöfull var ógeðslega gaman og djöfull á maður góða vini!

10:15 f.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.