bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
11 nóvember 2005  
Ég er í röð útá götu!
Á miðvikudagskvöldið fór ég úr vinnu um kl.19.30 og kom við á Domino´s á Skúlagötu að sækja pizzu. Þá var röð útá götu og þar stóð ég í kuldanum. Til að láta Bryndísi vita af stöðunni ákvað ég að senda henni sms: "ég er í röð út á götu"! Það fór nú ekki betur en svo að ég sendi sms-ið óvart á vin minn Braga Valdimar en hann er einmitt á undan Bryndísi í símaskránni í farsímanum. Þetta var svo sem ekkert merkilegt nema hvað að ég fékk sms frá Braga um kl.06.00 árla fimmtudagsmorguns: "Fædd, Inga Margrét Bragadóttir kl.04.10, 51 cm. Allir í góðu stuði". Ég hef greinilega fundið á mér að eitthvað væri að gerast hjá Braga.
Ég get samt ekki ímyndað mér hvað Bragi hefur haldið um mig þegar hann, verandi á fæðingardeildinni fékk frá mér sms-ið: ég er í röð útá götu.

8:00 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.