bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
19 nóvember 2005  
Síðasta helgin fyrir jólaátökin!
Hæ,
ég er að fara í IKEA að kaupa herbergi fyrir Stefán. Þessi helgi verður annars notuð í að draga andann en jólin koma brátt. Fullt af spennandi bókum sem mann langar að lesa, ég er annars að lesa Sjón og Kristjón Kormák. Bryndís stal annars bók þess síðarnefnda. Þessi jól verða tímamótajól hjá mér og fjölskyldunni, við munum ekki fara til Ísafjarðar í ár. Við erum orðin fullorðin. Ég þarf einmitt að fara að finna afmælisgjöf fyrir Bryndísi en hún verður þrítug í byrjun desember.
Ég mun geyma að lesa einhverjar af þessum glæpasögum til aðfangadagskvölds, það verður næs. Annars var gaman að lesa í morgunblaðinu í dag, á bls.34 um verðkönnun í Bónus og Krónunni. Sú grein var eins og vel skrifuð spennusaga um verðstríð.
Svo er ég að hlusta á Megasukk, hún er mjög skemmtileg, og gaman frá því að segja að ég get hermt eftir Hafþóri söngvara Súkkats..ef ég er í stuði. Svo finnst mér gaman að hlusta á Arcade fire og Benna Hemm Hemm. Platan hans Benna er með því besta sem ég hef heyrt á árinu. Svo finnst mér gaman að Eiríkur sé farinn að skrifa aftur á síðuna sína!
Hvað finnst ykkur gaman?

2:29 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.