bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
28 september 2006  
Börn!
Það er ekki laust við að ég hafi hugsað hvort íslensk kvikmyndagerð hafi loksins fullorðnast eftir að hafa séð myndina Börn eftir Ragnar Bragason. Eftir að ég kom heim úr bíóinu greip mig óstjórnleg löngun að segja öllum hvað þessi mynd væri góð. Mér var hugsað til bréfs sem Össur Skarphéðinsson skrifaði fyrir nokkrum árum með tilheyrandi morðhótunum í garð Baugsmanna, var ekki Magnús bróðir hans að ræsta í þeirra húsum og skoðaði tölvupósta og slíkt?! Nokkru síðar skrifaði Hallgrímur Helgason samskonar bréf, hann var nýkominn úr leikhúsi frá því að hafa séð uppfærslu Vesturports á leikriti Agnars Jóns Egilssonar Með lykil um hálsinn. Hallgrímur byrjaði á því í bréfi sínu í DV að afsaka það að skrifa svona "Össurískt" bréf í mikilli fljótfærni.
Ég var hársbreidd frá því að leika álíka leik í gær en náði að tempra mig niður. En í Guðs lifandi bænum sjáið þessa mynd!

11:24 f.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.