bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
24 september 2006  
Ég sprengi klukkan þrjú!
Húsið er í rúst. Skemmdir fundust í pípulögnum í öllum þremur íbúðunum og skipta þurfti um lagnir frá toppi til táar. Hjá okkur var það veggurinn milli eldhússins og baðherbergisins og sem betur fer var hægt að brjóta í gegn eldhúsmegin því annars hefðum við þurft að eiga við flísarnar inná baði. Þrátt fyrir að allt hafi verið plastað í bak og fyrir lagðist þetta fína steypuryk yfir alla íbúð. Í hvern krók og kima. Ég brá á það ráð að senda fjölskylduna vestur á Ísafjörð og sjá um að koma heimilinu í fyrra horf. Framkvæmdirnar drógust hinsvegar á langinn og það var ekki fyrr en í dag að ég gat farið að athafna mig eitthvað. Ryksugaði (ryksaug?), sópaði, skúraði og þurrkaði af og rykið er alveg að fara með mig. Ég er allur að þorna upp.
Á meðfylgjandi mynd má sjá í hilluna á ganginum. Þarna sést að ég hef fært geisladiskinn Æ með Unun upp frá því að liggja í hillunni og við hliðina á honum var kaffibolli. Þarna má vel sjá hið viðbjóðslega ryk sem er yfir allri íbúðinni. Fyrir utan rykið má sjá ýmislegt á þessari mynd. Fyrir áhugasama er þarna fyrir aftan bláa pennann, lítill krómaður Ampelmann upptakari frá Berlín en það kallast græni kallinn á gönguljósunum í austurhluta Berlínar. Vinstra megin í sömu hillu má sjá rúllu af R! límmiðum sem límdir voru á allar Reykjavík! plöturnar. Í hillunni fyrir neðan eru nokkrar af matreiðslubókum heimilisins, m.a. Culinaria France og við hliðina á þeirri bók er bítlasafnið á vinylplötum. Þarna má líka sjá ýmsar áhugaverða geisladiska, t.d. er diskur með Skid Row til á heimilinu og safnplatan Grimm dúndur.
En hér kemur spurning dagsins sem er tvíþætt:
Í plötubunkunum má sjá tvo titla í tveimur eintökum, hvaða plötur er það og hverjir flytja? Fyrirsögnin hér fyrir ofan er tekin úr lagi á einni plötunni á myndinni, hvað heitir platan og hver er flytjandinn?
Sá aðili sem kemur fyrst með réttu svörin í athugasemdakerfinu má velja sér eina af geislaplötunum á myndinni!

9:04 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.