bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
26 september 2006  
Spænskir sparkfræðingar segja Stefán Bjart efnilegan!
Það var fyrir tveimur árum að Stefán Bjartur fékk að gjöf frá ömmu Steinu og afa Stebba, Barcelona fótboltatreyju. Stefán fann hana í fataskápnum sínum nú í sumar og passaði hann loks í hana. Hún hafði verið frekar stór. Amma hans og afi völdu þessa treyju einfaldlega vegna þess að hún þótti flottari en aðrar í búðinni á Spáni, t.d. litskrúðugri en Real Madrid treyja. Ég var búinn að lofa sjálfum mér sem faðir að reyna eftir fremsta megni að halda svona hlutum frá barnauppeldinu, þ.e. að ákveða hvaða liði drengurinn skyldi halda með í hverskonar íþróttum og hvaða liði hann skyldi "halda með" í stjórnmálum! Pabbi minn var ekki að troða því uppá mig!
Stefán dýrkar þessa treyju og vill ekkert annað en að klæðast henni. Mér finnst þetta allt reyndar gott og blessað en af einhverjum ástæðum stend ég mig að því að vera að útskýra það fyrir öllum að Stefán er ekki í þessum Barcelona bol af því að gullkálfurinn Eiður Smári er genginn í liðið. Þvert á móti byrjaði Stefán Bjartur að halda með Barcelona fyrir tveimur árum, þá aðeins tveggja ára!

(það er engu líkara en að drengurinn sé að landa milljarða samningi við eitthvað stórliðið á myndinni en ég veit að hann er að hlusta á Kaju frænku sína í símanum af mikilli einbeitingu á dögunum)

10:17 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.