bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
05 janúar 2007  
Þetta er búið!
Jólin voru yndisleg og áramótin líka. Það var gott að vera fyrir vestan...einum of gott. Við vorum í Kjarrholtinu á aðfangadagskvöldi og í Hnífsdal hjá Kaju systur á gamlárskveldi. Það var stórkostleg nostalgía að vera á Heiðarbrautinni í Hnífsdal og það beint á móti húsinu sem við fjölskyldan bjuggum í.
Síðan var haldið á Suðureyri og spilað á balli. Spiluðum til rúmlega kl. 05.00. Það var mjög fyndið að spila á balli eftir eina stutta æfingu þar sem við renndum yfir 6 lagahelminga og gerðum ekkert prógramm. Við stóðum okkur samt mjög vel með Kalla Hallgríms í fararbroddi og fannst mér útsetningin af "Hún er svo sæt" standa uppúr, með dynjandi bassarödd Kalla og óaðfinnnanlegum bakröddum Venna og Rúnars.
Núna er þetta allt búið, jólin og öll lætin sem Kristinn talaði um "útaf einni langri helgi" og við tekur líkamsrækt, hollara fæði, light bjór, lights sígarettur og annað leiðinlegt. Menn og dýr eiga erfitt með að leyna depurð sinni eins og sést á meðfylgjandi mynd. En ég verð að segja að það er til margs að hlakka til og vormánuðir eru alltaf æði fljótir að líða. Þá birtir til.

12:07 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.