bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
24 febrúar 2007  
Abbababb!

Þegar ég var krakki að alast upp í Hnífsdal eyddi ég mestum tíma með félaga mínum Smára Ólafssyni. Við gerðum öll þessi klassísku strákapör saman og vitaskuld vorum við í leynifélagi. En þetta var ekkert eðlilegt leynifélag. Ég man reyndar ekki hvort félagið hét eitthvað sérstakt, en Smári hafði lagt mikla vinnu í að hanna merki félagsins. Við vorum með rosalega flott merki, sambland af merki geislavirks efnis og hakakrossins. Fundargerðir voru skráðar í glæsilega fundagerðarbók, ásamt því að þar voru geymdar margar skissur að hinu téða merki. Merkilegast var þó starfsemi félagsins; hún einskorðaðist eiginlega við hlustun á hljómsveitina KISS en þó var helsta markmiðið sú fyrirætlan að við félagsmenn (sem voru einungis ég og Smári) ætluðum okkur að hittast árið 2000 á Kristnihátíð á Þingvöllum. Þessi ákvörðun hefur hugsanlega verið tekin í kringum 1983. Fundargerðarbókin var ávallt vel falin inn í kyndiklefa í blokkinni við Dalbraut 1. Hvorugur okkar bjó þar (María systir mín bjó þar einu sinni en hún vissi aldrei af þessu), þetta þótti bara góður felustaður. Við Smári hittumst ekki á Þingvöllum árið 2000 en við hittumst í Sjallanum á Ísafirði sama ár og hlógum að þessu.

Við Stefán Bjartur fórum á Abbababb í Hafnarfjarðarleikhúsinu. Sýningin er geysiskemmtileg. Það besta er stríðið milli pönksins og dískósins en mér hefur reyndar ekki tekist að útskýra það sérstaklega fyrir Stefáni. Gunna hefur tekist vel upp að smíða góða sögu í kringum þessi frábæru lög og leikur, leikmynd og annað hentaði sögunni mjög vel. Mér fannst einmitt leikurinn mátulega kærulaus, laus við tilgerð og hrátt yfirbragð yfir leikmyndinni og tónlistinni klæðskerasniðið. Ég mæli hiklaust með þessari sýningu fyrir fólk á öllum aldri. Stefán gerir það líka. (Myndin sem fylgir er af leynifélaginu Rauðu hauskúpunni).


11:49 f.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.