bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
24 september 2007  
Playmobil og Kiddicraft

Þegar ég var lítill drengur í Hnífsdal var playmodót líf mitt og yndi. Ég átti rosalega mikið af playmoi, playmokalla og konur úr ýmsum stéttum og af ýmsum þjóðflokkum. Til að mynda man ég eftir að hafa átt nokkra starfsmenn af heilbrigðissviði, kappakstursmenn, frumbyggja norður Ameríku og sjóræningja. Mín sterkasta playmominning er örugglega þegar ég uppgötvaði að Jói Baddi einn besti vinur minn í þá daga, átti ekkert playmo. Ég gaf honum fullt af mínu. Í dag á sonur minn Stefán Bjartur mjög álitlegt safn af playmoi. Mest er af sjóræningjum, væntanlega í kjölfarið af vinsældum Pirates of the Caribbean og líka á hann mjög mikið af riddurum (væntanlega í kjölfar vinsælda þáttana um Hróa hött á Skjá einum...DJÓK). Ekki höfum við nú verið að ota að honum sjóræningjamyndunum úr karíbahafinu en hann fór allt í einu að tala um Jack Sparrow. Okkur fannst það mjög merkilegt og fannst það sennilegast að hann gripi þetta úr auglýsingatímum sjónvarpsins. Þá fór hann að tala um lagið um Jack Sparrow. Við vildum lítið kannast við það. Reyndum að fá hann til að syngja það, en lítið gekk. Svo kom að því á dögunum að hann heyrði í útvarpinu lag og kallaði á okkur að þetta væri lagið um Jack Sparrow. Kom á daginn að þetta var lagið um Jón Spæjó með honum Ladda. Á myndinni er annars nýtísku playmokall sem fæst í búðunum í dag; þetta er afgreiðslumaður í tískuvöruverslun. Þessi playmokall er í grafískri hönnun í listaháskólanum, fer á Sirkus um helgar, vinnur í KronKron, þambar soja-latte og reykir Salem lights.

Við fórum í frábært brúðkaup um þarsíðustu helgi þegar vinir okkar Kiddý og Tóti giftu sig. Eftir fallega athöfn í Lágafellskirkju lá leiðin í Laugardalinn þar sem veislan fór fram. Veislan var virkilega skemmtileg, þvílíkar kræsingar og frábær skemmtiatriði. Það hefur verið settur ansi hár staðall á brúðkaup innan vinaklíkunnar og þessi veisla stóðst alla stuðskala. Hressandi myndasýningar og ræður, söngatriði og dansar spiluðu stóra rullu. Sex manna hópur söng háðslegar gamanvísur um brúðhjónin við hið glæsilega lag Handle with care með Travelling wilburys, Elvis Presley kom í heimsókn og var ofursvalur og loks kom Tríó Björns Teitssonar fram og tók lagasyrpu með snaggaralega völdum Eurovision lögum. Þar voru íslensku lögin sem urðu ekki fyrir valinu í undankeppnum áberandi, s.s. eins og Sóley, Mitt á milli Moskvu og Washington, Aldrei ég gleymi og Norðuljós. Frábær veisla og glæsileg brúðhjón. Á æskuárum mínum fór ég oft með fyrrnefndum Jóa Badda inná Ísafjörð í heimsókn til ömmu og afa Jóa. Þau voru einmitt amma og afi Kiddýar líka og þar hitti ég Kiddý fyrst. Mest fannst mér gaman að hún skyldi heita Kiddý alveg eins og dótið Kiddicraft. Mér finnst það svo sem ekkert fyndið lengur. Ég er vaxinn upp úr því. Kiddicraft er reyndar voða merkilegt dót, Fisher Prize virðist hafa keypt þá samsteypu og hætt að framleiða. Kiddicraft á heiðurinn á Lego kubbunum en ekki hið danska Lego. Hér með skora ég á Kiddý að byrja að hanna föt og nefna sína fyrstu fatalínu Kiddycraft (væri líka gott hljómsveitarnafn). Amma og afi Jóa og Kiddýar áttu Volkswagen rúgbrauð pallbíl og foreldrar Kiddýar áttu dökkbláan Volvo Amazon. Ég gat þá ekki alveg gert upp við mig í hvora bíltegundina mig langaði meira í. Nú á ég dökkbláan Volkswagen skutbíl, læt mér það nægja núna. Annars finnst mér að Volvo samsteypan ætti að framleiða Volvo Amazon aftur og hafa hann á viðráðanlegu verði.

Nú veit ég ekkert hvert þessi færsla er að fara svo ég hætti bara núna. Var þetta ekki annars bara fínt hjá mér..?!

9:47 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.